Thực phẩm "chặn đứng" dị tật thai nhi mẹ cần biết

Súp lơ

Mặc dù súp lơ nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa và giúp cơ thể ngăn ngừa một số bệnh ung thư nhưng chúng cũng chứa một lượng lớn axit folic. Đây cũng là loại rau giàu chất xơ (có thể giúp mẹ bầu ngăn ngừa chứng táo bón), có các vitamin, protein, các muối khoáng và các chất carbonhydrate.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng edwards là gì

Rau bina

Là một trong những thực phẩm chứa lượng axit folic lớn hơn so với các loại rau khác, cực kỳ lành mạnh cho phụ nữ mang thai ăn trong thai kỳ.

thai

Ngoài ra rau bina còn rất giàu sắt, có chứa lutein và beta carotene, là hai dưỡng chất giúp cơ thể chống lại các triệu chứng ung thư. Các mẹ bầu nên bổ sung lượng rau này nhiều hơn trong chế độ ăn hàng ngày vì rau bina có thể thích hợp để các mẹ bầu ăn nhiều mà không lo lắng về tác dụng phụ.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Đậu lăng

Nửa bát đậu lăng chín cung cấp đến 180mcg axit folic cho cơ thể. Loại đậu này còn chứa nhiều protein, chất xơ và ít chất béo. Đậu lăng khô có thể được mua tại các cửa hàng thực phẩm sạch, rửa sạch và loại bỏ các mảnh vụn trước khi chế biến.

Khi chế biến, mẹ bầu chú ý đun đậu lăng sôi 15 đến 20 phút là vừa đủ, sau đó thêm gia vị hay cho chúng vào các món soup hay món hầm để nấu chung đều rất ngon.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mức gió của quạt trần sải cánh nhỏ như thế nào?

Chọn mua quạt trần sải cánh nhỏ

Nguyên nhân là do mướp đắng rất ít chất xơ và chất béo không tốt cho thai nhi