Giúp hệ xương và răng thai nhi phát triển

Giúp hệ xương và răng thai nhi phát triển

Lượng canxi có trong sữa chua cực kỳ dồi dào và chúng đóng vai trò thiết yếu trong việc củng cố hệ xương và răng thai nhi. Mẹ bầu muốn con sinh ra chân dài, răng chắc khỏe hãy tích cực ăn sữa chua để bé có thể hấp thu trọn vẹn nguồn canxi có trong loại thực phẩm ngon lành này.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: quy trình sàng lọc trước sinh

Chống tia bức xạ

Phụ nữ mang thai nếu phải thường xuyên làm việc với máy tính hoặc cầm điện thoại di động suốt ngày thì rất nên tăng cường việc ăn sữa chua. 

Kết quả hình ảnh cho Bầu ăn nhớ ăn sữa chua vào thời điểm vàng này, thai nhi tăng cân nhanh

Lý do là vì hàm lượng vitamin B có trong sữa chua sẽ giúp chị em chống lại những tác động của các tia bức xạ phát ra từ những thiết bị điện tử như máy tính, tivi, điện thoại di động,… Các tia bức xạ vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Vì thế, chị em nên hạn chế đến gần các thiết bị điện tử cũng như tìm mọi cách để làm giảm các tác động đến từ những tia bức xạ này.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Cải thiện tinh thần mẹ bầu

Mẹ bầu thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi sẽ tạo ra nhiều hormone xấu ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Stress có thể khiến con trong bụng gánh chịu nhiều tổn hại nặng nề nên chị em sẽ luôn nhận được những lời khuyên nê giữ tinh thần thoải mái khi mang thai. Nếu mẹ rất hay lo lắng, suy nhược cơ thể, chán nản không biết lý do thì hãy thử ăn sữa chua mỗi ngày. Chất Tyrosine có thể sẽ giúp được mẹ trong việc cải thiện tinh thần, không còn mệt mỏi, lo âu và cơ thể luôn được tràn đầy năng lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mức gió của quạt trần sải cánh nhỏ như thế nào?

Chọn mua quạt trần sải cánh nhỏ

Nguyên nhân là do mướp đắng rất ít chất xơ và chất béo không tốt cho thai nhi