Các loại sinh vật tốt cho mẹ mang thai

Kết quả cho thấy nhóm không được tiếp xúc với hệ vi sinh vật khỏe mạnh từ mẹ trong thai kỳ và khi bú mẹ có nhiều khối u hơn, khối u kích cỡ lớn hơn nhóm kia gấp bội.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Sự thiếu tiếp xúc với các vi sinh vật tốt từ mẹ trong giai đoạn đầu đời đã dẫn đến 2 vấn đề: biểu hiện gene tiền viêm tăng cường và sự tích tụ của một số tế bào miễn dịch có tên là "tế bào ức chế có nguồn gốc myeloid". Khi bị ung thư, các tế bào ức chế có nguồn gốc myeloid trở thành vật cản, ngăn các tế bào miễn dịch khác chống lại khối u.

thai

Các nghiên cứu trước đó cũng chỉ ra rằng hệ vi sinh vật đường ruột là công cụ thúc đẩy nhiều chức năng cơ thể được hoạt động trơn tru, hệ miễn dịch hoạt động ổn định ở vật chủ, bao gồm con người.

Cho trẻ bú mẹ ít nhất 6 tháng đầu từng được chứng minh là giúp trẻ phát triển hệ vi sinh vật đường ruột tốt, ngừa các bệnh về tiêu hóa, dị ứng, béo phì… nhưng là lần đầu tiên có bằng chứng cho thấy điều này còn giúp ức chế ung thư.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Để sở hữu hệ vi sinh vật đường ruột tốt, các nhà khoa học khuyến nghị bạn nên có chế độ ăn đa dạng, ít đường, ít chất béo, giàu rau, đậu và các loại hoa quả, bổ sung thực phẩm lên men.

Nhiều thực phẩm được chứng minh là cực kỳ tốt cho hệ vi sinh vật đường ruột như các món ăn từ thực vật: atiso, đậu xanh, bông cải xanh, đậu lăng, đậu trắng, các loại ngũ cốc, táo, việt quất, hạnh nhân; nhóm thực phẩm lên men: sữa chua, kim chi, dưa cải…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mức gió của quạt trần sải cánh nhỏ như thế nào?

Chọn mua quạt trần sải cánh nhỏ

Nguyên nhân là do mướp đắng rất ít chất xơ và chất béo không tốt cho thai nhi