Thay đổi cho thấy ngày rụng trứng sắp đến

Hay ghen hơn

Nghiên cứu của các nhà khoa học Anh cho hay, phụ nữ trong những ngày từ 12-21 (ngày trứng rụng) của chu kỳ kinh nguyệt thường dễ chấp vặt với những người phụ nữ khác bởi bản tính hay ghen. Tuy nhiên, sau những ngày này, tính tình họ lại trở về bình thường.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm triple test

Khoảng 20 phần trăm phụ nữ nhận thấy dấu hiệu đau bụng dưới những ngày trứng rụng. Cơn đau này được gọi là mittelschmerz – xảy ra vào giữa chu kỳ. Nguyên nhân có thể do các quả trứng vỡ trong các nang buồng trứng. Đau bụng cũng xảy ra khi trứng di chuyển trong ống dẫn trứng để đi đến tử cung. Mẹ không thể nhận biết sớm được sự đau đớn này nhưng nếu thấy bụng mình tự nhiên đau không rõ nguyên nhân thì đó là dấu hiệu báo mẹ đang trong những ngày dễ thụ thai nhất.

Đau bụng dưới là dấu hiệu phổ biến trong những ngày trứng rụng. (ảnh minh họa)

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Bỗng dưng mẹ nhận ra quần chíp có xuất hiện một vài đốm máu màu nâu đen, bạn nghĩ rằng đây là kinh nguyệt còn sót lại tuy nhiên nếu có rơi vào đúng thời điểm giữa chu kỳ thì đó là dấu hiệu của ngày trứng rụng đó. Nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố xảy ra thông qua các nang trong buồng trứng của cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mức gió của quạt trần sải cánh nhỏ như thế nào?

Chọn mua quạt trần sải cánh nhỏ

Nguyên nhân là do mướp đắng rất ít chất xơ và chất béo không tốt cho thai nhi