Muốn có thai hãy từ bỏ các sai lầm này

Người chồng thường xuyên bị căng thẳng

Các nghiên cứu cho thấy rằng khả năng sinh sản của người đàn ông bị ảnh hưởng đáng kể bởi những căng thẳng hằng ngày trong cuộc sống như công việc, gia đình và cuộc sống xã hội. Nếu những vấn để này không được giải quyết, chúng sẽ ảnh hướng tiêu cực tới kế hoạch sinh con của hai vợ chồng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng edwards là gì

Sử dụng sai chất bôi trơn


Quan hệ tình dục thường xuyên là chìa khóa để tăng cơ hội thụ thai. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng chất bôi trơn thì khả năng mang thai của bạn sẽ rất thấp. Bởi lẽ các chất bôi trơn âm đạo có thể gây ức chế khả năng tiếp xúc với trứng của tinh trùng vì tinh trùng hấp thụ nước trong cơ thể.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Các chất bôi trơn cũng làm thay đổi mức pH âm đạo có thể giết chết tinh trùng và glycerol làm suy giảm khả năng di chuyển của tinh trùng. Vì thế, để cải thiện khả năng thụ thai, mọi người hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn chất bôi trơn.

Một tin tốt lành là trên thị trường có nhiều loại dầu bôn trơn tốt cho khả năng sinh sản của đàn ông. Một số loại dầu có độ pH (7.2-8.0), trong khi một số loại khác chứa ion magiê và canxi giống như chất bôi trơn tự nhiên trong cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mức gió của quạt trần sải cánh nhỏ như thế nào?

Chọn mua quạt trần sải cánh nhỏ

Nguyên nhân là do mướp đắng rất ít chất xơ và chất béo không tốt cho thai nhi